Hồng sâm củ khô KGC 300G 20PCS (14 củ)

5.700.000

  • Trạng thái: Dạng củ
  • Quy cách: Hộp 300g 20PCS (14 củ)
  • Thành phần: 100% củ hồng sâm 6 năm tuổi
  • Sản xuất: KOREA GINSENG CORP – Hàn Quốc
-
+
Mua ngayHỗ trợ 24/7, giao hàng nhanh & tiết kiệm
Thông tin sản phẩm

Hàn Quốc đã rất nổi tiếng và được xem là thủ phủ của nhân sâm, hồng sâm. Chính vì thế nên khi hồng sâm củ khô 300G 20PCS (14 củ) ra đời đã được người dùng rất yêu thích bởi chất lượng cao, giá trị cao về mặt dinh dưỡng và hơn hết đó là được ra đời từ Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc nổi tiếng nhất nên càng tạo sự an tâm cho người dùng. 

Sử dụng dòng sản phẩm hồng sâm củ khô đã được ra đời từ kỹ thuật chế biến sâm của Hàn theo cách truyền thống lâu đời nhất chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, tốt cho sức khoẻ mà còn là thực phẩm giúp chế biến thành nhiều món ngon để bổ sung dinh dưỡng rất thơm ngon, độc đáo.

Với thiết kế sản phẩm vô cùng tinh tế, đóng gói trang trọng và đẹp mắt. Và với dạng củ nguyên trạng đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng của hồng sâm tốt nhất nên chỉ cần nhìn qua sản phẩm bạn sẽ rất hài lòng khi đang cần món quà tặng sức khỏe hoàn hảo nhất.

hồng sâm củ khô cheong kwan jang kgc 300g
Hồng sâm củ khô cheong kwan jang kgc 300g – 20Ji

 

Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm được làm từ 100% Hồng sâm 6 năm tuổi (Lương sâm) nên chứa nhiều ginsenosides (Rg1, Rg3, Rh2, Rb1). Đây là loại sâm củ khô đạt chất lượng cao và có hương vị độc đáo và vị đắng rất đặc trưng của Hồng sâm.

Công dụng của sản phẩm Hồng sâm củ khô 300G 20PCS (14 củ)

Hồng sâm củ khô 300G 20PCS (14 củ) là sản phẩm dạng củ nên giữ được những thành phần tốt nhất để đem đến công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng, nổi bật nhấ trong đó là:

  • Chống lão hoá và tăng sức chịu đựng của cơ thể nhờ vào khả năng phá huỷ các gốc tự dao gây lão hoá. Đặc biệt, hồng sâm sẽ giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường cũng là công dụng đã được người dùng đánh giá cao ở hồng sâm. Việc sử dụng thường xuyên hồng sâm sẽ giúp giảm lượng đường trong máu, phòng và hỗ trợ chữa tiểu đường nhờ việc loại bỏ hiệu lực của saponin Alloxan và streptozotozin – Là nguyên nhân gây nên tăng đường huyết.
  • Giúp ngăn ngừa ung thư: Với nhiều dưỡng chất, đặc biệt là ginsenoside Rh1 và Gg3 nên giúp cơ thể có thể ngăn ngừa được ung thư, hỗ trợ làm ức chế quá trình phát triển tế bào ung thư.
  • Tăng cường tuần hoàn máu và giúp cải thiện trí nhớ, rất tốt cho não bộ bởi hồng sâm có thể kích thích sự phát triển của não bộ, cải thiện và ngăn sự tập kết tiểu cầu, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh tim mạch.
  • Giải độc gan hiệu quả nhờ vào khả năng có thể tăng hoạt động của enzyme. Từ đó, giúp giảm ethanol và acetaldehyde có trong rượu bia giảm độc tính và bảo vệ gan hiệu quả.
  • Điều hoà huyết áp và ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch nên giúp người dùng luôn coi hồng sâm là sản phẩm bảo vệ sức khỏe tối ưu.
  • Giúp làm đẹp da, giảm vết thâm nám và còn đem đến cho nam giới có thể tăng cường sinh lực, chống lại các dấu hiệu lão hoá.
  • Bồi bổ cơ thê, nâng cao sức khoẻ, giúp ăn ngon, ngủ tốt cho cả những người suy nhược, người mới ốm dậy…

Hồng sâm củ khô kgc
Hồng sâm củ khô chính phủ kgc
quy trình sản xuất sâm củ khô
công dụng hồng sâm củ khô
hồng sâm chính phủ

Cách dùng sản phẩm

Dù đã được biết đến nhiều nhưng cách sử dụng hồng sâm củ khô 300G 20PCS (14 củ) vẫn là mối quan tâm của rất nhiều người. Vậy sử dụng hồng sâm củ khô 300g này như thế nào là hiệu quả nhất?

  • Người dùng có thể ngâm hồng sâm với mật ong nguyên chất bằng cách cắt lát mỏng cho vào bình thuỷ tinh để trong vòng vài tháng sau đó lấy ra sử dụng sẽ giúp phát huy hết công dụng của hồng sâm. Khi dùng hồng sâm ngâm mật ong còn có hương vị rất thơm ngon, dễ uống nên cách này rất được nhiều người ưa chuộng.
  • Dùng hồng sâm thái thành lát mỏng rồi cho vào ấm, cho nước sôi vào hãm trả trong vòng 5 phút là đã có thể dùng cho nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Khá đơn giản và tiện lợi nhưng hiệu quả mà hồng sâm mang lại là rất cao, nhất là người cần giảm căng thẳng, cải thiện trí nhớ, điều trị bệnh.
  • Hồng sâm củ khô cũng có thể ngậm tan trong miệng rồi nuốt hoặc chế biến thành nhiều món ngon. Trong đó, việc cắt thành lát mỏng rồi đem hầm với gà, nấu cháo, nấu canh đã đem đến công dụng mà người dùng không nên bỏ qua. Tuy nhiên, để có thể giúp hiệu quả mang lại cao nhất thì bạn nên ăn cả cái bạn nhé.

Ảnh sản phẩm thực tế tại cửa hàng Saigonsava

Hồng sâm củ khô kgc 300g số 20ji
sâm củ khô cheong kwan jang 300g
Hồng sâm củ khô kgc 300g 14 củ saigonsava
sâm củ khô kgc 300g
Sâm củ khô chính phủ hộp 300g
sâm củ khô chính phủ 300g

Với những công dụng tuyệt vời mà Hồng sâm củ khô 300G 20PCS (14 củ) mang lại, sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy để mang lại sức khỏe cho mình và người thân. Sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng và hiện đang được bán tại tại SaigonSava – một trong những đơn vị chuyên về các dòng sản phẩm sức khỏe nổi tiếng KGC Hàn Quốc. Hãy chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín tại SaigonSava qua nút đặt mua hoặc đặt mua trực tuyến tại Hotline 028.6686.6679 – 0908 16 93 79 -0922 52 79 79 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CAM KẾT Saigonsava:  

1 – Cung cấp sản phẩm chính hãng

2 – Hoàn tiền gấp 10 nếu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

3 – Tư vấn đúng nhu cầu sức khỏe 

4 – Giao hàng nhanh chóng

5 – Thanh toán linh hoạt

Đánh giá trung bình

0

0 Nhận xét & 0 Đánh giá

Được xếp hạng 4 5 sao
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hồng sâm củ khô KGC 300G 20PCS (14 củ)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hồng sâm củ khô KGC 300G 20PCS (14 củ)

5.700.000

-
+
Mua ngay